Có lẽ rất ít người biết rằng hoa, củ quả mà chúng ta dùng hàng ngày có thể làm đẹp rất tốt cho làn da của chúng ta. Vitamin và các chất dinh dưỡng giúp làn da của bạn đẹp hơn, căng mọng và khỏe hơn.

Làn da mềm mại nõn nà không những giúp chị em đẹp rạng rỡ và thu hút hơn mà nó còn là liều thuốc tinh thần giúp cho các chị em tự tin trong giao tiếp. Thế nhưng tình trạng rạn da ngày càng phổ biến hơn và nó cướp đi vẻ đẹp tươi tắn của các chị em một cách nhanh chóng. Vậy làm thế nào để kịp thời điều trị rạn da chính là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ mong muốn có được.

Kem bơ cacao

Bơ cacao là một phương thuốc từ thiên nhiên được sử dụng một cách rộng rãi để giảm thiểu tình trạng rạn da. Bơ cacao là một sự lựa chọn thông minh cho những ai muốn có được một làn da mềm mại và mịn màng. Để có được loại kem chữa trị vết rạn da bằng thành phần này bạn sẽ cần có: 1 tách bơ cacao, 2 muỗng cà phê dầu vitamin E, 2 muỗng canh dầu mầm lúa mì 4 thìa sáp ong đã được nạo ra thành từng miếng nhỏ. Cho tất cả các thành phần này vào một cái chảo nhỏ trên bếp lửa cho đến khi sáp ong tan chảy. Để nguội, bảo quản hỗn hợp bằng một chiếc hộp kín gió và trong tủ lạnh. Bạn nên sử dụng loại kem tự chế này hằng ngày để đạt được kết quả như mong muốn.

Lòng trắng trứng và dầu olive (hoặc dầu dừa)

Đánh lòng trắng trứng thật tan, bôi lên phần da rạn và để chúng thật khô. Để chúng ở đó từ 5-10 phút, sau đó rửa sạch và bôi một chút dầu olive để dưỡng ẩm vùng da. Bạn cần thực hiện liên tục liệu pháp này trong một vài tuần.

Lô hội và dầu dừa

Gel lô hội là một trong một số thành phần chăm sóc da có nhiều lợi ích. Nó làm sáng bất kỳ loại sẹo nào và giúp bạn có được một làn da hoàn hảo. Massage ngực với gel lô hội hai lần mỗi ngày. Một lần trước khi tắm và lần thứ hai trước khi đi ngủ.

Vừa rồi là các cách chữa da bị khô và rạn nứt cho mùa lạnh cực kỳ hiệu quả, xem thêm các cách chăm sóc da khác tại đây để cập nhật cho mình những phương pháp làm đẹp da hiệu quả hoàn toàn tự nhiên nhé.

Posted At:

No Comment