Những cách chăm sóc da cho mùa đông tại nhà

By: Unknown → 23/12/14
Da khô mặc dù không gây ra bất kì điều gì đáng lo ngại nhưng nó có thể khiến bạn khổ sở trong xinh hoạt và xấu xí, mất tự tin trong giao tiếp. Vì thế việc chăm sóc da như thế nào cho đúng, hiệu quả được chị em hết sức quan tâm. Dưới đây là những lưu ý khi các chị em chăm sóc da trong mùa lạnh nhé.

- Nên tăng cường độ ẩm cho da, quan trọng là không quên uống thật nhiều nước, có thể mùa lạnh sẽ không khiến bạn khát nước. Nhưng đừng quên uống nhé, cung cấp đầy đủ nước  cho cơ thể là phương pháp giử độ ẩm dễ làm và hiệu quả nhất. Đồng thời ăn nhiều rau và trái cây cung cấp thêm các dưỡng chất cho da.

- Nếu được thì bạn có thể ngâm mình hoặc tắm dưới vòi sen, nhưng lưu ý nhiệt độ nước không nên cao quá sẽ khiến da bạn bị khô, nếu thể trạng bạn tốt thì tắm nước lạnh bình thường là giải pháp tốt nhất cho da. Và lưu ý thêm sau khi tắm xông, nên thoa thêm một ít kem dưỡng, hoặc tinh dầu dưỡng da.

- Cũng nên thường xuyên tẩy rửa, loại bỏ các tế bào chết trên da, vì da bạn cũng giống như tấm kính, nếu lau ngày không lau chùi sẽ bị ố bẩn.

- Tuy là mùa đông ánh sáng không mạnh và chói chang như mùa hè, nhưng da bạn cũng cần bảo vệ dưới ánh nắng "mùa đông" vì ánh nắng vẫn có lượng tia cực tím khá lớn đủ làm cho da bạn bị khô và tạo thành các nếp nhăn.

- Dầu dưỡng da tự nhiên có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ bên trong, cân bằng độ ẩm cho da. Chúng giúp da của bạn thêm láng mịn và giữ độ ẩm thích hợp, tạo làn da khỏe mạnh và không bị nhờn. Các bạn có thể dùng dầu dừa để dưỡng ẩm cho da, lượng vitamin E trong dầu dừa cao gấp 50 lần trong các loại thực phẩm chứa vitamin E khác, cao hơn cả các loại vitamin E tổng hợp.

Vừa rồi là bài giới thiệu các cách chăm sóc da trong mua lạnh tại nhà, các bạn xem thêm các cách chăm sóc da khác tại đây để chọn cho mình những cách chăm sóc da phù hợp và hiệu quả nhé.


Posted At:

No Comment