Phương pháp làm đẹp da mới nhất hiện nay

By: Unknown → 15/12/14
Hiện nay, trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là chăm sóc cho phụ nữ: sử dụng tia laser để điều trị các vần đề sẹo cho da, lột da, mài mòn da để trẻ hóa làn da (tắm trắng).
Nhưng vài năm gần đây người ta bắt đầu biết đến phương pháp Lăn Kim kết hợp tế bào gốc hay còn gọi là phương pháp vi điểm trên da.

Phương pháp lăn kim dùng bánh xe lăn có chứa khoảng 200 kim rất nhỏ (khoảng 0.07mm), dài từ 0.2 – 0.3mm. Kim này là loại kim chuyên dụng trong y khoa làm bằng thép không rỉ. Bánh xe lăm kim sẽ di và tạo nên các “vết thương”. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm, cơ thể con người có khả năng tái tạo vết thương, tái tạo làn da rất tốt mà không hề để lại sẹo khi mà vết thương nhỏ. Tổn thương da do kim lăn gây ra rất nhỏ, có thể không nhìn thấy rõ bằng mắt, đó là những tổn thương “giả mạo” để thúc đẩy quá trình tái tạo lại làn da mới loại bỏ các tế bào da chết, lão hóa củ đi, giúp cơ thể sản sinh các colagen cần thiết.


Lăn kim tế bào gốc: thật ra là trong quá trinh lăn kim kết hợp với đưa serum vào da để cải thiện làn da nhanh hơn. Tùy vào nhu cầu làm đẹp và tài chính của mỗi người mà chọn loại serum nào.
Hiện nay các loại serum phổ biến thường dùng nhất :
– Vitamin C bổ sung đủ năng lượng, giúp thúc đẩy khả năng tái tạo tế bào mới khỏe mạnh, làm cho da sáng hồng, rạng rỡ, giúp thần thái gương mặt biểu cảm hơn;
– Swiss Colagen Complex đặc trị cho da lão hóa, da có dấu hiệu xấu đi đột ngột, da sạm, nhăn, chảy xệ, trang điểm nhiều, lỗ chân lông to…
– DNA (tế bào gốc chiết xuất từ thực vật) giúp da trẻ hóa cải thiện tình trạng nếp nhăn và tàn nhang. Tế bào gốc là dạng axit nucleic có khả năng tái tạo lại các “bản sao” của nó là phương pháp tốt nhất trong các loại serum, giá thành cho sử dụng tế bào gốc khá cao.

* Tế bào gốc dùng trong thẩm mỹ thật ra là các phân tử hóa học có lợi được chiết xuất từ tế bào gốc của thực vật. Nên có nhiều người dùng vẫn lầm tưởng tế bào gốc trong mỹ phẩm là tế bào gốc “sống” của người. (Chi tiết sự thật về tế bào gốc trong mỹ phẩm).

– Hyaluronic acid giúp duy trì độ ẩm cho da ; Vitamin K giúp cân bằng độ ẩm cho da và chống thâm quần mắt.

Vừa rồi là phương pháp chăm sóc da mới nhất đang được rất nhiều người sử dụng, xem thêm các thông tin làm đẹp khác tại đây.

Posted At:

No Comment