Mô hình kinh doanh spa tiềm năng

By: Unknown → 7/12/15
Việc đến spa để chăm sóc sắc đẹp cho mình đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ tại Việt Nam. Và ngày càng đa dạng về loại hình spa để phục vụ tốt nhất nhu cầu làm đẹp của các chị em. Spa tại gia,Spa thư giản, spa trị liệu, spa sau sinh là những mô hình spa phổ biến hiện nay...Gần đây mô hình spa cà phê đang được rất nhiều sự lựa chọn từ chị em ở các nước tiên tiến, còn ở Việt Nam thì chưa phổ biến nhiều.


Loại hình spa này giúp thư giãn tinh thần lại vừa có thể nhâm nhi tách café thơm nức được pha chế theo công thức riêng của quán hoặc những món ăn nhẹ nhưng lại bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Song song đó, dịch vụ spa thư giãn cũng được triển khai để phục vụ khi khách có nhu cầu.

Tổng quan về không gian thiết kế: 

Thường chọn những spa café có thiết kế gần gũi với thiên nhiên, nhiều cây xanh. Hoặc nếu bạn thích không gian sang trọng, bạn có thể ghé thăm những spa café được thiết kế như một hotel hoặc beauty salon. Nhìn chung thì thiết kế spa của spa café rất đa dạng nhưng đầy sự sáng tạo và cuốn hút.

Bên cạnh đó Những món ăn, thức uống mang hương vị riêng, được pha chế với mục đích chăm sóc sức khỏe; những dịch vụ massage đặc biệt chăm sóc toàn thân. Bạn đừng nghĩ rằng những nơi như thế này thì dịch vụ spa không được đầu tư kỹ lưỡng. 

Đó là nhựng gợi ý chung cần có của spa cà phê, phần còn lại là tùy vào sự sáng tạo của người chủ để tạo nên phong cách spa cho riêng mình.



Posted At:

No Comment