Cách tắm trắng tự nhiên không sử dụng hóa chất

By: Unknown → 13/10/15
Để sở hữu làn da trắng sáng là điều mong ước của tất cả Phụ nữ, và hiện nay xuất hiện nhiều kiểu tắm trắng khác nhau được các trung tâm làm đẹp quảng bá như: liệu trình tắm trắng nhật bản, tắm trắng công nghệ thụy sĩ với giá thành cao ngất ngưỡng.

Có những cách tắm trắng hoàn toàn tự nhiên đã được sử dụng từ ngàn xưa mà vô tình ngày nay bị lãng quên. Cùng xem lại những cách làm trắng của người xưa nhé từ những nguyên liệu thiên nhiên đơn giản nhưng phụ nữ xưa đã dưỡng da cực kỳ hiệu quả.

1. Hương nhu với cám gạo

Hương nhu kết hợp cám gạo là một trong những cách làm trắng hiệu quả. Hương nhu là loại cây có chứa hàm lượng tinh dầu thơm khá cao, thường hay được dùng để làm đẹp, hiệu quả nhất là để tắm trắng.

Trong khi đó, cám gạo được coi là “thần dược” trong dưỡng trắng da. Kết hợp 2 loại nguyên liệu này là bạn đã có thể sở hữu làn da trắng sáng mịn màng rồi đấy.



Cách tắm trắng:

- Lấy một nắm lá hương nhu to, rửa thật sạch với nước.
- Sau đó giã nát và cho thêm vài hạt muối rồi trộn đều với cám gạo.
- Dùng hỗn hợp này đắp lên da để có thể loại bỏ tế bào da chết và kích thích da trắng sáng như ý nhé.


2. Ngải cứu

Ngải cứu là bài thuốc cực hiệu quả trong dân gian chữa cảm mạo, đau đầu, chóng mặt, đau bụng… và có khả năng kích thích tuần hoàn máu toàn thân, cải thiện tuần hoàn, dưỡng da hồng hào tươi trẻ và mau chóng hình thành tế bào da mới.



Cách tắm trắng:

Sử dụng 1 nắm lá ngải cứu tươi, đun chín nhừ và lấy vải mỏng lọc lấy nước, bỏ bã đi. Mỗi ngày sau khi tắm xong, bạn lau khô người và thoa 1 lượt nước lá ngải cứu lên da, mát xa khoảng 5 – 10 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.

3. Nước vo gạo

Đây là phương pháp mà bạn không phải mất chi phí. Mỗi ngày khi nấu cơm bạn giữ lại một ít nước vo gạo để tắm, da của bạn sẽ được cải thiện nhanh chống vì trong nước vo gạo có nhiều vitamin nhóm B và các khoáng chất Các vitamin này sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong, nuôi dưỡng da từ từ trắng hồng. Hơn nữa nước vo gạo vô cùng an toàn cho làn da, bạn có thể dùng nó để tắm hàng ngày mà không lo làn da sẽ bị kích ứng.





Thông tin tham khảo thêm: dạy nghề spahoc cham soc da chuyen nghiep




Posted At:

No Comment