Xu hướng đắp mặt nạ mới nhất hiện nay

By: Unknown → 3/10/15
Việc chăm sóc da bằng mặt nạ rất quen thuộc với các chị em từ các mặt nạ được sản xuất sẵn đến mặt nạ tự nhiên được làm tại nhà. Hiện nay, Các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới đang chia sẻ nhau về cách đắp mặt nạ làm đẹp mới với tên gọi là Multi-masking. Vậy Multi-masking  là gì? cùng tìm hiểu nhé.

Multi-masking là kiểu đắp nhiều loại mặt nạ với từng công dụng khác nhau để chăm sóc từng vùng da riêng biệt trên khuôn mặt như mắt, má, trán, cằm hay vùng chữ T. 


Loại mặt nạ này được phát minh từ " nhu cầu" vùng da này đều có những vấn đề riêng mà một loại mặt nạ không thể giải quyết hết.

Đặc tính của những vùng trên khuôn mặt

1. Vùng chữ T (trán, mũi, cằm): 

Đây là khu vực da nhạy cảm nhất trên khuôn mặt thường tiết nhiều dầu, đặc biệt là đối với làn da châu Á, cho nên bạn cần loại mặt nạ giúp kiềm dầu và thanh lọc lỗ chân lông, điển hình là mặt nạ đất sét (clay mask) hoặc than hoạt tính để làm loại bỏ bã nhờn hiệu quả.

2. Vùng má: 

Nhiều bạn gái có làn da hỗn hợp thường lầm tưởng mình thuộc típ da dầu và dùng các sản phẩm dưỡng da kiềm dầu mạnh khiến vùng da hai bên má bị căng rát do thiếu độ ẩm. Loại mặt nạ bạn cần cho vùng da này là mặt nạ dưỡng ẩm chứa hyaluronic acid, vitamin C để da căng khỏe, mịn màng.

3. Vùng mắt: 

Khu vực vùng da mắt thường rất mỏng dễ gây nếp nhăn và thâm quầng cho nên mặt nạ dành riêng cho mắt giúp cung cấp retinol và độ ẩm để giảm hiện tượng sưng húp, thâm quầng và chữa trị các nếp nhăn.

Cùng thử xu hướng làm đẹp hot này nhé!


Thông tin tham khảo thêm: hoc nghe spatrung tam day nghe spa tai tphcm

Posted At:

No Comment