Nghề Spa thu nhập thế nào so với các ngành nghề khác?

By: Unknown → 18/5/15
Có thể nói rằng, hiện nay nghề chăm sóc da Spa là nghề dễ kiếm việc làm và thu nhập tương đối cao, lại được làm việc ở những nơi lịch sự, đẹp, sang trọng và mát mẻ…

Vừa di chuyển cơ thể theo các động tác massage, vừa thưởng thức âm nhạc du dương cộng với hương thơm nhè nhẹ của tinh dầu… Và một điều không thể không nói đến đó là một điều thật ý nghĩa mà bạn mang lại cho khách hàng đó là sắc đẹp và sự thư giãn cho tâm hồn, khôi phục lại năng lượng tuyệt vời để họ tiếp tục đi vào cuộc sống đầy sáng tạo phía trước.


Với tình hình việc làm tại Việt Nam hiện nay, ngành dịch vụ đang được phát triển nhanh trong đó có ngành thẩm mỹ được xếp vị trí thứ tư, là 1 trong những vị trí cao trong bảng tổng xếp hạng, với số lượng hơn 450 spa trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh và 500 spa ở khu vực Hà Nội.

Mức thu nhập bình quân hiện nay khoảng 3,7 triệu/tháng của  người lao động khu vực Tp. Hồ Chí Minh bao gồm các ngành dịch vụ như nghề phục vụ tại các nhà hàng ăn uống, quán bar, café, tiệm thời trang, siêu thị… 


Thậm chí các công việc văn phòng đòi hỏi bằng cấp lương trung bình khoảng 3-5 triệu, chưa nói hiện nay thực trạng ra trường không xin được việc làm mà phải làm trái ngành hay làm tạm công việc khác để có chi phí học lại ngành nghề khác. Riêng đối với ngành thẩm mỹ nói chung và nghề spa nói riêng, cho thấy thu nhập bình quân khoảng 5-6 triệu/tháng/người và có thể cao hơn nữa. Học nghề spa không tốn quá nhiều thời gian của người, chỉ từ 2 - 4 tháng cho khóa học chuyên viên chăm sóc da bao gồm: học massage mặt, học massage body, học chăm sóc da chuyên biệt các vùng như mắt, mặt, bụng...Các liệu trình làm đẹp và trị liệu cho da.... là có thể dễ dàng tìm ngay 1 công việc tại các Spa hay tự mình có thể làm chủ.

Bài viết kỳ trước:  Vì Sao Trong Bạn Già Hơn Tuổi

Thông tin tham khảo thêm: Học massage mặt, Dạy massage body, Dạy chăm sóc da spa



Posted At:

No Comment