Học nghề chăm sóc da ở đâu uy tín và tốt nhất ?

By: Unknown → 22/7/15
Hiện nay, ngày càng nhiều bạn trẻ yêu thích và theo học nghề thẩm mỹ, đặc biệt là học chăm sóc da –spa. Không ít trung tâm dạy nghề thẩm mỹ được mở ra nhưng lại không đáp ứng được các tiêu chuẩn cần thiết, gây hoang mang cho các bạn khi lựa chọn địa chỉ học nghề spa
Để có được một tay nghề vững chắc sau khi kết thúc các khóa học chăm sóc da chuyên nghiệp bạn nên chọn những địa chỉ dạy nghề spa đã có tên tuổi trên thị trường. Trong số các địa chỉ dạy học chăm sóc da uy tín nhất hiện nay thì trường dạy nghề nghề chăm sóc da-spa Tomiluc đang là thương hiệu được nhiều người biết đến và tin tưởng. Đây cũng là Trường thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, chất lượng giảng viên và giáo trình đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trường chuyên về dạy chăm sóc da, dạy phun xăm thẩm mỹ, dạy trang điểm chuyên nghiệp, dạy hớt tóc nam nữ…


Tại đây, bạn sẽ được trực tiếp giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cùng giáo trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế với nhiều khóa học khác nhau, đa dạng từ cấp độ cơ bản đến nâng cao,  tài trợ các máy móc thiết bị và mỹ phẩm trong quá trình học. Bao gồm các khóa học sau:

Chuyên viên chăm sóc da – Spa
Khóa học chăm sóc da mặt chuyên nghiệp
Khóa học massage body

Xem chi tiết khóa học chăm sóc da.

Sau khi kết thúc các khóa học đào tạo tại Tomiluc, ngoài bằng do trường cấp bạn còn có cơ hội nhận được bằng nghề do Tổng cục dạy nghề Quốc gia Việt Nam.

Trường mang đến nhiều cơ hội việc làm cho các bạn học viên có thành tích suất sắc trong quá trình học tập. Các bạn sẽ được trường  giới thiệu việc làm với mức lương cao tại các trung tâm làm đẹp nếu các bạn có nguyện vọng cần tìm việc làm.

Bài viết kỳ trước: Làm Sao Giảm Mỡ Bụng Cho Dân Văn Phòng?

Posted At:

2 nhận xét to ''Học nghề chăm sóc da ở đâu uy tín và tốt nhất ?"

ADD COMMENT
  1. Khóa Day nghe toc uy tín và chất lượng tại TP HCM

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bài viết hay của bạn! Rất tuyệt vời với những chia sẻ khá chân thành .Mình chia sẻ những bí quyết của Bác sĩ Văn. Mọi người cùng ghé qua nhé.

    Trả lờiXóa