Học chăm sóc da - spa chuyên nghiệp

By: Unknown → 11/12/14
Hiện nay nhu cầu về làm đẹp cũng như về đời sống tinh thần của con người ngày càng cao, áp lực cuộc sống càng nhiều, nên nhiều người tìm đến massage-spa để thư giản tinh thần và kết hợp làm đẹp. Massage là cách thức xoa dịu căng thẳng, làm lưu thông mạch huyết, giúp cho cơ thể giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần. Có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân, giảm stress, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch máu, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, kết hợp với day ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể... Nên hiện nay nghề này rất hot và được nhiều bạn trẻ yêu thích vì không mất quá nhiều thời gian học. Để đón đầu xu hướng này các bạn trẻ cần chọn cho mình nơi học nghề an toàn, hiệu quả và uy tính. Blog xin chia sẻ với các bạn trường chuyên đào tạo dạy học chăm sóc da - spa chuyên nghiệp. Hy vọng với chút ít thông tin các bạn có thể tham khảo và chon cho mình nơi học lý tưởng nhất.


Trường đào tạo theo giáo trình cập nhất mới nhất, giáo viên luôn được tu nghiệp và nâng cao tay nghề tại nước ngoài. Thời gian học linh động cho từng học viên, phòng học cao cấp hiện đại. Hướng dẫn thực hành sử dụng các máy công nghệ cao phổ biến nhất hiện nay.

Học viên được tài trợ toàn bộ mỹ phẩm máy móc trong suốt quá trình học, tặng kèm theo công thức pha kem trộn làm trắng da an toàn.

Đặc biệt trường có tặng kèm lớp lăn kim da bằng công nghệ Nano cho các học viên đăng ký trọn khóa chăm sóc da.

Được học các kiến thức cơ bản về về ngành spa và chăm sóc da. Học chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu, dạy học chăm sóc các vùng da chuyên biệt, dạy chăm sóc da toàn thân, dạy các phương pháp tái tạo trắng da toàn thân, học chăm sóc da bụng và ngực, Các kỹ thuật giảm báo, waxing, học các kỹ thuật  massage.

Xem thêm thông tin chi tiết:
Địa Chỉ: 72B Lê Văn Sỹ, P.11, Quận Phú Nhuận.
Điện Thoại: 08-66802928   Hotline: 093.777.2597.
Website:http://tomiluc.com.

Vừa rồi các bạn đang xem nơi học chăm sóc da-spa, xem thêm các thông tin khác về làm đẹp cho da tại đây.


Posted At:

No Comment