Chăm sóc da mặt mịn màng sáng bóng chỉ với 60s

By: Unknown → 3/4/15
Phần lớn mọi người khi rửa mặt điều theo nguyên tắc chung là "nhìn không thấy vết bẩn, sờ không thấy nhờn"  và dùng nước ấm để rửa, thường xuyên thay khăn mặt liệu như vậy đã hoàn toàn hợp lý chưa? Cùng tham khảo thêm thông tin bên dưới này nhé.
Rửa mặt thì chắc hẳn ai cũng biết, thế nhưng cũng cần nên lưu ý không rửa mặt quá nhiều lần, hay quá lâu và cũng không nên quá sơ xài. Có quá nhiều nguyên tắc phải không nào? chỉ cần làm theo hướng dẫn bên dưới, không những da mặt sạch hết bụi bẩn mà còn có tác dụng massage da mặt giúp da giảm mỏi mệt đồng thời giúp da trở nên săn chắc và căng hơn.
Cũng cần lưu ý thêm chi tiết nhỏ này nữa nhé: phải rửa tay thật sạch trước khi khi rửa mặt, tẩy trang nếu có trước khi rửa.

Bước 1: Vỗ nước lên mặt trước, cho sữa rửa mặt ra lòng bàn tay để tạo bọt, và điểm lên 2 má, trán và cằm.
Bước 2: Mát xa theo chiều của da 


Đối với vùng má: Bạn luôn phải massage ở tư thế đẩy da lên phía trên (theo hình cánh cung) không được kéo da mặt xuống, theo thời gian có thể làm tăng sự hình thành nếp nhăn. Mát xa theo chiều này và nhẩm trong miệng 60s.

Đối với vùng trán: Rửa mặt theo chiều ngang, lại mát xa 60s nữa cho vùng trán.

Đối với vùng cằm: tiếp tục 60s cho vùng cằm vẫn chiều cánh cung. Sau đó đến các vùng mũi, hốc mắt….

Bước 3: Rửa sạch lại bằng nước ấm và kết thúc bằng nước lạnh!. Cuối cùng là dùng khăn xô của trẻ em thấm khô và bôi kem dưỡng da lên để hoàn tất quá trình.

Bài viết kỳ trước: Ngăn ngừa chảy xệ da sau sinh.

Thông tin tham khảo thêm: Học chăm sóc da mặt ở Tp.HCM,  dạy chăm sóc da ở đâu tốt nhất, học spa chuyên nghiệp.

Posted At:

No Comment