Những ai cần bổ sung Collagen gấp?

By: Unknown → 21/10/15
Collagen là thành phần quan trọng chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người,Collagen có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Ngoài ra còn tác dụng tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người.

Làm sao để biết khi nào cần bổ sung collagen đầy đủ cho da. Dưới đây là 4 kiểu phụ nữ cần bổ sung Collagen trong cuộc sống hàng ngày.

1. Có làn da khô nghiêm trọng

Đây là dấu hiêu chứng tỏ bạn đang thiếu hụt lượng collagen trầm trọng cần bổ sung ngay bạn nhé. Đặc biệt là phụ nữ thường hay ở trong môi trường máy lạnh sẽ cần lượng chất này nhiều hơn.


2. Người thường xuyên làm việc khuya

Việc bạn thường xuyên phải thức khuya thường xuyên có thể làm cho quá trình trao đổi chất diễn ra trong cơ thể bị đảo lộn làm cho tình trạng da xấu hơn.  Vì vậy cần bổ sung Collage để nuôi dưỡng làn da và cải thiện việc cung cấp các chất dinh dưỡng cho các tế bào da. 



3. Người đang giảm cân

Khi giảm cân da bạn sẽ giãn ra một cách vô thức do đó thời điểm này bạn cần bổ sung collagen để tái tạo độ đàn hồi thu nhỏ lỗ chân lông, để bảo vệ da và chống lại sự lão hóa sớm. 


4. Người sử dụng mỹ phẩm thường xuyên

Việc sử dụng mỹ phẩm hằng ngày sẽ làm giảm khả năng miễn dịch của da, làm da khô ráp, mất nước nên cũng cần bổ sung lượng collagen tăng cường độ đàn hồi của da và chống lại sự lão hóa da.




1 nhận xét to ''Những ai cần bổ sung Collagen gấp?"

ADD COMMENT