Xu hướng học nghề của các bạn nữ trẻ hiện nay

By: Unknown → 1/12/16
Dịch vụ Spa là một trong những loại hình chăm sóc sắc đẹp đang rất dược ưa chuộng không chỉ ở phái đẹp mà có cả các cánh mày râu. Theo thời gian, khi mà đời sống vật chất của chúng ta càng tăng, học nghề spa cũng trở thành xu hướng mà nhiều bạn trẻ theo đuổi và định hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai của mình.

Con người ta tìm đến các liệu pháp spa để được chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tổng thể, giải tỏa căng thẳng từ cơ thể cho đến tinh thần. Theo thời gian, khi mà đời sống vật chất của chúng ta càng tăng, học nghề chăm sóc da cũng trở thành xu hướng mà nhiều bạn trẻ theo đuổi và định hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai của mình.



Khóa học nghề spa phù hợp với ai?
Nghề spa này dành cho tất cả những bạn yêu thích và đam mê làm việc trong lĩnh vực spa – chăm sóc da. Phù hợp nhất với các bạn nữ trẻ yêu thích về làm đẹp.

Lựa chon trường học nghề spa ở đâu tốt tại tphcm?
Là một trong những trường dạy nghề thẩm mỹ hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo ngành nghề làm đẹp, Tomiluc đã trở thành một địa chỉ uy tín, chất lượng được nhiều bạn trẻ “gửi gắm” niềm tin khi quyết định tìm nơi học nghề Spa tại TP HCM
- Tài trợ toàn bộ dược – mỹ phẩm phục vụ trong quá trính học của các bạn. Các dòng chăm sóc làm đẹp có nguồn gốc từ các nước như My, Hàn Quốc,…


- Được làm quen, học cách sử dụng các trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại nhất và áp dụng vào giờ học thực tiễn.
- Thời gian học tập linh động, có lớp cấp tốc dành riêng cho những bạn muốn hoàn thành nhanh khóa học để tìm việc hoặc mở kinh doanh.
- Trực tiếp hướng dẫn các bạn trong quá trình học là các kỹ thuật viên spa tận tâm, nhiệt huyết và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
- Bằng cấp hoàn toàn tiếng anh sẽ là hỗ trợ tốt nhất cho quá trình tìm việc trong nước và cả ngoài nước.
- Ưu đãi nhiều cho những bạn đăng ký trọn khóa học nghề spa.
- Có ktx ngay trong trường cho học viên đến từ tỉnh xa.
- Bạn không cần lo lắng rằng sau khi hoàn thành khóa học sẽ không tìm được việc, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tìm việc làm sau khi tốt nghiệp. Nhiều spa tại HCM đến xin học viên của trường, nhiều bạn chưa học xong đã có việc làm.
- Điều đặc biệt của trường, chính là “bao” ra nghề cho các bạn. Nếu bạn không vượt qua được kỳ thi cuối khóa, chúng tôi sẽ đào tạo lại cho đến khi bạn đạt yêu cầu và hoàn toàn không phát sinh thêm những chi phí khác.
- Chương trình học hoàn toàn trên người thật.

Posted At:

No Comment